ภาพบรรยากาศงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41

Proportion
Categories:

บ้านพิศาลร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 (12 – 15 กันยายน 2562 ) ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กับโปรโมชั่น ” Flash Deal ฟรี! สุดคุ้ม 5 รายการ* พร้อมลุ้นรับส่วนลดรวม 300,000 บาท* ” ในงานนี้บ้านพิศาลร่วมออกบูธ จำนวน 4 โครงการ ได้แก่ บ้านพิศาล เลียบวงแหวน-พระราม 2, ท่าข้าม (โครงการ 19), ลาดกระบัง และสุวรรณภูมิ และพบกับโครงการใหม่เร็วๆ นี้ กับโครงการบ้านพิศาล ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์

บ้านพิศาล ขอแสดงความยินดีกับ คุณอรุณศรี ชาญผาติ เป็นผู้โชคดีที่จองบ้านกับบ้านพิศาล ท่าข้าม (โครงการ 19) และได้รับรางวัลส่วนลด มูลค่า 20,000 บาท จากงานมหกรรมบ้านและคอนโดในครั้งนี้

ทีมงานบ้านพิศาล ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมบูธ พร้อมทั้งร่วมสนุกเล่นเกมเพื่อรับของที่ระลึก และขอบพระคุณลูกค้าที่จองบ้านกับโครงการบ้านพิศาลทุกท่าน ทางโครงการบ้านพิศาลจะทำการจับฉลากผู้โชคดีที่จองบ้านพิศาล ระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม 62 – 15 กันยายน 62 ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 62 เวลา 10.00 น. ณ บ้านตัวอย่าง โครงการบ้านพิศาล ลาดกระบัง (โครงการ 3) และคุณลูกค้าสามารถติดตามรับชม Live สดบรรยากาศงานลุ้นรางวัลในครั้งนี้ ผ่านทาง https://www.facebook.com/banpisan

*เงื่อนไขเป็นไปตามโครงการกำหนด

ทีมงานบ้านพิศาลได้เก็บภาพบรรยากาศงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 มาให้ชมกันค่ะ…

Share on :

Related Post